Header Ads

ad

Chỉ vài tiếng tập luyện

Dưới đây là bài chia sẻ của vận động viên thể hình Nguyễn Thị Thanh Thúy (hay còn gọi Thúy Tina, 29 tuổi) hiện thi đấu cho Đội tuyển Thể dục thể hình Đà Nẵng về hành trình thay đổi ngoại hình cùng Zing.vn:
Sau hai lần sinh nở, sức khỏe của tôi yếu đi nhiều so với trước đây. Là mẹ đơn thân, tôi gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, từ công việc đến sinh hoạt hàng ngày đều "quá tải", khiến tôi luôn cảm thấy mệt mỏi, yếu ớt. Tôi bắt đầu tìm kiếm một phương pháp tập luyện để cải thiện sức khỏe của mình. 
Trong giai đoạn này, tôi tập nhiều môn thể thao nhưng không mang lại kết quả khả quan, cơ thể kém săn chắc, lỏng lẻo. Tôi tham khảo nhiều nơi và biết đến gym là bộ môn có thể thay đổi vóc dáng cũng như thể trạng hiệu quả. 
Nu HLV tang 10 kg van so huu voc dang nong bong hinh anh 1
Thanh Thúy tập gym với mong muốn cải thiện sức khỏe và vóc dáng. 
Nhiều người quan niệm, tập gym sẽ khiến nữ giới có vóc dáng cơ bắp như cánh mày râu, mất đi nét nữ tính. Tuy nhiên, bắt đầu tập luyện, tôi nhận thấy đó là quan niệm sai lầm. Thực tế, nam giới có lượng testosterone cao cấp 30 lần so với nữ nên các cơ phát triển nhanh hơn. Bản thân nam giới cũng phải tập luyện thời gian dài, kết hợp uống bổ sung các thực phẩm hỗ trợ mới đạt được cơ thể có cơ bắp như mong muốn.
Do đó, nữ giới khi luyện tập thì phần mỡ thừa sẽ được đốt dần để cơ thể trở nên săn chắc, gọn gàng hơn.

No comments