Header Ads

ad

Trở thành huấn luyện viên

4 năm trước, Tống Hải Duyên (27 tuổi) gây ấn tượng với người đối điện bởi ngoại hình nữ tính, mái tóc đen dài. Ngày ấy, cô gái quê Thanh Hóa là một nhân viên công sở. Yêu thích vận động, mỗi sáng Duyên đều tự đạp xe đi làm và leo cầu thang bộ lên văn phòng.
Nu nhan vien cong so tro thanh HLV the hinh sau 4 nam kho luyen hinh anh 2
Tình cờ đọc quảng cáo về một trung tâm thể hình lớn tại Hà Nội, Duyên đến tập luyện thử và đam mê bộ môn này lúc nào không hay. Cô quyết định nghỉ công việc cũ, đăng ký dự thi trở thành huấn luyện viên tại trung tâm thể hình này. "Ngày nào tôi cũng đến phòng tập để rèn luyện, đào tạo. Có ngày nhìn bạn bè được nhận vào dạy chính thức, tôi đã thi hai lần đều trượt nên cảm thấy buồn, tủi thân, vừa tập vừa khóc trong một góc của trung tâm", cô chia sẻ.
Nu nhan vien cong so tro thanh HLV the hinh sau 4 nam kho luyen hinh anh 3
Không nản chí, Hải Duyên vẫn chăm chỉ luyện tập, kiên nhẫn. Cuối năm 2016, cô không may bị gãy chân, phải dừng tập luyện trong hơn 2 tháng. "Tôi quen vận động liên tục, phải nằm nhà cả ngày khiến tôi khó chịu, bức bối trong người. Cũng nhờ sự việc này, tôi nhận ra mình yêu gym, các môn Group-X rất nhiều. Tự nhủ lòng phải sớm hồi phục để quay lại tập luyện, tôi cố gắng điều trị, tập đi sớm, vật lý trị liệu để chân chóng lành", HLV 9X tâm sự.

No comments